Thế nào là bạo dâm, khổ dâm, thị dâm?


Thế nào là bạo dâm? bạo dâm là gì

Bạo dâm là trạng thái của những người chỉ tìm thấy  khoái lạc tình dục khi hành hạ hoặc làm cho người  khác đau đớn. Các nhà nghiên cứu cho rằng, chưng này thấy ở đàn ông nhiều hơn phụ nữ. Đây có t he xom như là một bệnh lý tâm thần. Trong quan hộ tình dục, những người này hành lạc hoặc giao hợp một cách mạnh bạo, hung hăng, họ chỉ tìm thấy khoái lạc khi có cảm giác mình là một kẻ cưỡng bức. Người cùng giao hợp càng đau đớn, khổ sở bao nhiêu  thì họ càng thích thú, càng khoái cảm bấy nhiêu. Người bạo dâm chỉ đạt đến khoái lạc thật sự trong lúc giao hợp khi có những hành động thô hạo, đôi khi đánh đập một cách hung hãn đối tượng.

Ngoài ra, những người bị bệnh bạo dâm nặng hoặc trong tình trạng bệnh nghiêm trọng, họ không cần phải quan hệ tình dục cụ thể mà chỉ can hành hạ đối tượng cũng dẫn đến cảm giác khoái lạc. Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng, họ có thể có những cơn cực khoái xuất tinh, trong lúc họ đang tra tấn người khác. Đây có thể xem là một dạng bệnh lý thần kinh nghiêm trọng.

Thế nào là khổ dâm ?



Đây là trạng thái ngược lại với chứng bạo dâm, người bị chứng khổ dâm chỉ đạt đến cảm xúc khoái lạc hoặc những cơn cực khoái thật sự khỉ bị hành hạ đau đớn. Chứng trạng này xảy ra ở cả hai giới, đây cũng là một dạng bệnh lý tâm thần


Thế nào là thị dâm?

Có một sô" người, nhất là ở đàn ông, thích rình mò, lén lút xem người khác tắm, xem phụ nữ thay quần áo, hoặc xem người khác giao hợp. Đối với những người bị chứng thị dâm, thì việc nhìn này cũng là một cách sinh hoạt tình dục, có thể mang lại cho họ khoái lạc đủ để xuất tinh. Theo các nhà nghiên cứu tình dục, những người nhút nhát, quá rụt rè e thẹn, dễ bị mắc chứng này. Họ không dám hay không  đủ  sức thực hiện quan hệ tình dục với một người khác giới nào đó, nên tìm cách giải tỏa ham muoond tình dục bằng những hành động nói trên.

Xem: THIÊN HƯỚNG TÌNH DỤC LÀ GÌ ? CÓ MẤY LOẠI

Tại sao có người thích phô bày bộ phận ninh dục?

Trái lại với chứng thị dâm là chứng thích phô bày hộ phận sinh dục. Chứng này thấy ở đàn ông. Day lù một trạng thái cảm thấy cần thiết phải phó hủy bộ phận sinh dục cho phụ nữ nhìn thấy, họ tìm thấy thích thú về mặt tình dục khi nhìn thấy những phản ứng ở phụ nữ. Đây cũng là một dạng bệnh lý tâm thần.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.