Tại sao khỉ quan hệ tình dục một số phụ nữ lại bị đau?

Tại sao khỉ quan hệ tình dục một số phụ nữ lại bị đau?


Khi bộ phận sinh dục của người có giới tính nữ chưa được bôi trơn đầy đủ thì sự giao hợp sẽ gây khó chịu hoặc đau đớn. Cần phải biết cảm giác đau này có từ những lần quan hệ đầu tiên hay hiện tượng này chỉ mới có sau khi xảy ra một sự kiện nào đó như phẫu thuật, nhiễm trùng, sinh đẻ, v.v... Cẩn phải biết họ bị đau ở cửa mình hay phần trong cùng âm đạo.

Tại sao khỉ quan hệ tình dục một số phụ nữ lại bị đau?


Nguyên nhân gây đau có thể là do cơ thể mắc một trong các bệnh như hoa liễu, bài tiết, bệnh cơ, bệnh ngoài da, dây chằng, v.v... hay là do yếu tố tâm sinh lý.

Nếu nguyên nhân gây đau là do bệnh, người bệnh phải tự kiểm tra xem ở cửa mình hoặc môi dưới có vết sẹo hay có hiện tượng gì khác thường không, bằng cách:

Đưa một ngón tay vào trong âm hộ xem có điểm nào bị đau không?

Kiểm tra xem cơn đau có kèm theo rát buốt, ngứa, hay ra khí hư hay không?

Để ý xem sự đau đớn có kéo dài suốt thời gian giao hợp hay chỉ xảy ra lúc đầu hoặc cuối, hay vài giờ sau khi giao hợp.

Theo dõi xem những hiện tượng này có liên hệ gì đến kinh nguyệt hay có từ một tư thế giao hợp đặc biệt nào đó không.

Hay nói lại cho bác sĩ biết khi đã nắm rõ những hiện tượng trên.

Những nguyên nhân có thể gây đau khi giao hợp như: bị nhiễm trùng (viêm bọng đái, nấm, bệnh lây truyền qua đường sinh dục), bệnh ngoài da (eczema), cấu tạo cơ thể (sau một cơn đẻ khó).

>> QUAN HỆ TÌNH DỤC BẰNG ĐƯỜNG HẬU MÔN CÓ NHỮNG NGUY CƠ NÀO?

Ngoài ra còn một số nguyên nhân ít gặp khác như dãn dây chằng, màng trinh quá dày, tử cung có cấu trúc không bình thường. Trong trường hợp này, bạn hãy đi gặp các bác sĩ chuyên khoa, họ sẽ giúp. Sự e sợ trước khi quan hệ tình dục có thể làm cho các cơ không giãn ra và chất bôi trơn không tiết ra được. Càng lo sợ thì việc giao hợp càng gây đau đớn. Cũng có thể tinh thần của người phụ nữ không thoải mái vì đang giận dỗi bạn tình của mình. Trong trường hợp này bạn hãy học cách thư dãn, hãy nghĩ đến khoái cảm, có thể bạn sẽ thấy cơn đau dần dần biến mất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.