Transvestite là loại tình dục biến thái thế nào?

Transvestite là loại tình dục biến thái thế nào?

Transvestite là gì ?

Transvestite là một kiểu tình dục biến thái khá hiếm gặp, “trans” có nghĩa là chuyển đổi và "Vest” là y phục. Đây là từ dùng để chỉ những người luôn có cảm giác miễn cưỡng, rất khó chịu hoặc như bị bắt buộc phải mặc y phục của chính mình, thậm chí từ chối mặc nó và chỉ thích mặc đồ của người khác giới tính với mình. Sự ưa thích này hầu như bị điều khiển bởi một ma lực rất khó tìm ra nguyên nhân. Các nhà tình dục học cho rằng nó có thể có nguồn gốc bẩm sinh.

Loại tình dục biến thái này thường thấy xuất hiện ở phái nam và bùng phát vào tuổi dậy thì, khi các bộ phận sinh dục bắt đầu phát triển hoàn chỉnh. Lúc đầu, họ chỉ thích và tò mò khi nhìn ngắm, sờ vào hay mặc đồ của người khác giới; dần dần có cảm giác thích thú và kích thích tình dục như cương dương vật hay âm vật, dẫn đến việc thủ dâm. Việc mặc đồ của người khác giới tạo ấn tượng tình dục mạnh mẽ và trở thành một loại kích thích tình dục không thể thiếu khi họ thủ dâm hoặc giao hợp với bạn tình.

Xen: THẾ NÀO LÀ BẠO DÂM, KHỔ DÂM, THỊ DÂM?

Loại tình dục biến thái này nếu được phát hiện sớm ở lứa tuổi mới lớn, khả năng ngăn chặn sẽ cao hơn so với trường hợp đã bước qua trưởng thành.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.