Thế nào là hoạt động tình dục lành mạnh

Thế nào là hoạt động tình dục lành mạnh 


Mỗi người có cách cỏm thụ vrt mối (Ịiinn họ tình dục của mình theo một cách hluìc Iiliitn Tus nhiên, dưới đây là một số (lirtu kiọn (I. hun (limli giá đó có phải là mối quan hệ tình dục lanh mạnh và an toàn hay không.

Thế nào là hoạt động tình dục lành mạnh


Quan hệ tình dục lành mạnh luôn phải xuất phát từ sự tự nguyện của cả hai phía, dù là đã kết hôn hay chưa. Mỗi người tham gia vào quan hệ tình dục đều có thể quyết định thực hiện hay chấm dứt hành vi này một cách tự do mà không bị ép buộc bởi bạo lực, tình cảm hay tài chính. Tức là mỗi người đều có quyền hoàn toàn tự quyết định khi tham gia vào bất cứ hành vi tình dục nào.

Mọi hành vi gây hại cho người khác đều không được chấp nhận. Tuy mọi mối quan hệ đều có thể hàm chứa nguy cơ làm cho con người bị tổn
thương, nhất là về phương diện tình cảm, nhưng những tổn thương này không được do có chủ ý.

Mỗi người cần phải cởi mở và trung thực với bạn tình về hành vi của chính ta. Thí dụ, cả hai người trong môi quan hệ tình dục này đều phải được biết là bạn tình của mình cũng có mốì quan hệ như thế này với người khác hay không.

>> THIẾU NỮ NẠO THAI CÓ TÁC HẠI NHƯ THẾ NÀO

Để giảm thiểu tối đa các tổn thương về thể chất, người tham gia quan hệ tình dục phải thực hiện các biện pháp bảo vệ bạn tình của mình khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục, HIV/AIDS và có thai ngoài ý muôn.

• Cả hai người cần phải hiểu rõ về suy nghĩ và mong đợi của nhau trong trường hợp có thai ngoài ý muôn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.