Những ai có thể sử dụng vòng ngừa thai ?

Những ai có thể sử dụng vòng ngừa thai

Những người có giới tính nữ đặt vòng ngừa thai cần có khả năng phát hiện về bất cứ tình trạng nhiễm khuẩn nào liên quan đến vòng ngừa thai, tuột vòng ngừa thai có khả năng có thai hoặc sự xuất hiện của kỳ kinh ra nhiều không bình thường.

Những ai có thể sử dụng vòng ngừa thai


Những phụ nữ có tử cung to hoặc đã có con, chỉ có một bạn tình là những người rất phù hợp với vòng ngừa thai, bởi vì có thể đặt vòng ngừa thai được dễ dàng, tỷ lệ tuột vòng cũng thấp và thường không bị viêm khung chậu.

Những người bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục, có tiền sử chảy máu âm đạo không rõ nguyên nhân và ung thư cơ quan sinh dục đều không được dùng vòng ngừa thai. Người dùng vòng ngừa thai cũng không được có bệnh để không đưa được một vật lạ vào cơ thể, ví dụ như viêm màng trong tim bán cấp, viêm cầu thận, suy thận, sa van hai lá hoặc mất miễn dịch.

>> TẠI SAO KHỈ QUAN HỆ TÌNH DỤC MỘT SỐ PHỤ NỮ LẠI BỊ ĐAU?

Những người không được dùng vòng ngừa thai là người có các yếu tcí nguy cơ như sau: có nhiều bạn tình, có tiền sử mắc bệnh viêm khung chậu, có nguy cơ mắc bệnh lậu hoặc chlamydia, chưa sinh đẻ lần nào, có tiền sử vô sinh, kinh nguyệt nhiều và đau.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.