Nữ giới thủ dâm có tác hại gì không?

Nữ giới thủ dâm có tác hại gì không?

Phụ nữ cũng có xu hướng thủ dâm như nam giới. Nhiều bạn có giới tính nữ phát hiện rằng họ có cảm giác dễ chịu khi được kích thích vào bộ phận sinh dục, và nhiều bạn phát hiện cách thủ dâm đạt cực khoái vào thời kỳ khoảng nửa sau tuổi vị thành niên. Có nhiều phụ nữ đã thú nhận rằng, sau mỗi lần làm tình với chồng, đã vào phòng vệ sinh tự thủ dâm tiếp đổ thỏa mãn, vì người chồng không làm cho họ đạt đôn cảm giác cực khoái.

Nữ giới thủ dâm có tác hại gì không?


Phụ nữ thường thủ dâm bằng cách kích thích âm vật, môi lớn, môi nhỏ và những điểm nhạy cảm khác như núm vú, mặt trong bọn. Nhi chung, phụ nữ bắt đầu thủ dâm bằng cách chạm vào trên hay dưới âm vật, nhưng Khí sự kích thích tăng lên họ có thô chịu (lựng các kích thích mạnh hơn ở xung quanh âm vật một số ít phụ nữ ham muôn tình dục ra) cao, imỗi họ có thể đạt  cực khoái đơn gián hãng cách cọ xát núm vú

Một số phụ nữ khác lại phát hiện rằng họ cơ thớ dại cực khoái bằng cách ép chặt hai đùi lại với nhau.

Ngày nay, nhiều nhà nghiên cứu tình dục học đồng ý rằng nếu một phụ nữ có thể đạt cực khoái bằng thủ dâm thì họ có thể dễ dàng đạt được cực khoái với bạn tình hơn khi đang âu yếm hay giao hợp. Đạt tới cực khoái bằng thủ dâm giúp cho phụ nữ tự tin hơn và thỏa mãn trong quan hệ tình dục, tự khám phá những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Điều này sẽ giúp bạn gái dễ dàng hơn khi trao đổi với bạn tình về điều mà họ muôn để đạt được cảm giác dễ chịu nhất.

>> TẠI SAO KHỈ QUAN HỆ TÌNH DỤC MỘT SỐ PHỤ NỮ LẠI BỊ ĐAU?

Một số điều cần chú ý khi thực hiện thủ dâm ở nữ giới là có thể dẫn đến việc rách màng trinh, nhiễm trùng âm đạo và là tiền đề cho việc buôriK thả trong quan hệ tình dục. Thực sự thủ dâm không làm hao mòn thân xác và suy nhược thán kinh mà chính những người yếu kém về mặt tinh thần, bệnh hoạn, thiếu tự chủ, thiếu sự kiềm chố, sống thiếu mục đích và thiếu giải trí đã lạm dụnf, thủ dâm thường xuyên như một phương tiện nhằm để trấn an những bức xúc hoặc thỏa mãn nhữnp, đòi hỏi tình dục.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.