Quan hệ tình dục bằng đường hậu môn có những nguy cơ nào?

Quan hệ tình dục bằng đường hậu môn có những nguy cơ nào?


Có những nguy cơ như sau:

Dễ gây chảy máu hậu môn, nhất là khi hậu môn đã có tổn thương như bệnh trĩ chẳng hạn. Do hậu môn không có độ đàn hồi và tiết ra chất nhờn như âm đạo nên dề dan đến và tổn thương va gây chảy máu.

Quan hệ tình dục bằng đường hậu môn có những nguy cơ nào?


Đau xảy ra gần như trong suột quá trình quan hệ tình dục, nguyên nhân là do các cơ co thắt, sự cọ xát làm tổn thương niêm mạc hậu môn hoặc rách cơ. Đau cũng có thể là dấu hiệu cũa một bệnh truyền nhiễm. Cơn đau có thể xuất hiện ngay lập tức hoặc một vài ngày sau khi quan hệ tình dục.

Rách ruột, tuy đây là một tai biến ít gặp nhưng vẫn có thể xảy ra (trong trường hợp dùng thêm dụng cụ hỗ trợ). Vì hậu môn chỉ dài 5cm vít không đàn hồi được nhiều nên việc dùng dụng cụ hỗ trợ không chuyên nghiệp có thể gây nguy hiểm. Thông thường từ hậu môn đi lên khoảng 20cm là chỗ ruột bẻ ngoặt về bên trái. Dương vật đôi khi có thể chạm đến khúc quanh này và tạo cảm giác đau nhói trong dạ dày cho người sử dụng hậu môn. Rách ruột dẫn đến viêm phúc mạc, lủ một tình trạng bệnh lý ngoại khoa khẩn cấp cần can thiệp phẫu thuật sớm, nếu không có thể dẫn đến tử vong.

>> QUAN HỆ TÌNH DỤC BẰNG ĐƯỜNG HẬU MÔN CÓ TÁC HẠI KHÔNG?

• Quan hệ tình dục qua đường hậu môn là nguy cơ lây lan các bệnh truyền nhiễm cao nhất, và sẽ khó phát hiện nếu tổn thương không xuât hiện ở dương vật. Ngoài ra virus HIV cũng rất dễ phát tán khi quan hệ tình dục bằng đường hậu môn.

Xem thêm tại: https://timhieuvegioitinh.blogspot.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.