Thủ dâm có phải là bệnh không

Thủ dâm có phải là bệnh không?


Thủ dâm thưởng sảy ra ở tuổi dậy thì ở lứa tuổi này có những thay đổi lớn về tâm lý đặc biệt là tâm sinh lý tình dục các nhà y học hiện đại cho rằng, hành vi thủ dâm bình thường hiện tình dục bình thường, rất phổ biến ở mọi lưa tuổi, cả 2 giới tính. Y học ngày nay đã xác định thủ dâm không phải là một bệnh mà chi là một hành vi tự nhiên, nhất là ở tuổi mới lớn.

Thủ dâm có phải là bệnh không


Hơn nữa, nó còn là một cách giải tỏa sự căng thẳng về tình dục. Vì vậy, người ta xem thủ dâm như một biện pháp tình dục an toàn trong thời đại mà các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như AIDS, viêm gan siêu vi, v.v... đang phát triển mạnh. Và cũng là biện pháp giúp các thiếu nữ trong tuổi dậy thì tránh quan hệ tình dục quá sớm với người khác phái, dẫn đến tình trạng mang thai ngoài ý muốn.

Tóm lại, thủ dâm là cách giải tỏa tự nhiên nhất, an toàn nhất, nhằm khơi thông xung động tình dục. Nhưng nên hiểu rằng, thủ dâm cũng như mọi loại hình sinh hoạt tình dục khác, không nên quá lạm dụng. Vì thủ dâm quá thường xuyên sẽ khiến cho tinh dịch tiêu hao nhiều dẫn đến suy kiệt vì bộ phận sinh dục phải làm việc quá sức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.